VN88 VN88

Tâm sự tôi không thể ‘lên đỉnh’

Đọc tâm sự tôi không thể ‘lên đỉnh’ tại chuyên mục tình yêu giới tính hay Truyen18.name nói về tôi không thể ‘lên đỉnh’

Tâm sự tôi không thể ‘lên đỉnh’

Tôi gặp khúc mắc trong chuyện chăn gối và thực sự không thể lý giải được. Tôi rất mong nhận được lời khuyên của bác sĩ. Tôi chưa bao giờ đạt được cực khoái khi ‘yêu’ bằng miệng hoặc ‘tự sướng’.

Tam su toi khong the 'len dinh'

Hình minh họa tôi không thể ‘lên đỉnh’

Tôi biết rất nhiều các trang web và chuyên gia tình dục khuyên nên thủ dâm để tìm hiểu về cơ thể của mình nhưng tôi chẳng nhận được gì sau một thời gian cố gắng. Lần gần đây nhất, tôi “lên đỉnh” nhưng nó mau chóng kết thúc. Tôi cảm thấy cơ bắp của mình căng ra và tôi dường như không thể đi nổi nữa. Tôi không biết phải làm gì lúc đó?

Phải nói rằng tôi có một người bạn trai tuyệt vời. Anh ấy sẵn sàng thử bất cứ điều gì để tôi đạt được cực khoái. Theo bác sĩ, tôi nên làm gì để mọi chuyện tốt đẹp hơn. Rất mong chờ lời khuyên của bác sĩ Eve (Joan).

Đừng cố gắng làm những điều đó nếu bạn cảm thấy quá khó khăn. Sex cần sự thoải mái, chỉ như vậy bạn mới dễ dàng đạt được cực khoái. Nếu việc “tự sướng” khiến bạn cảm thấy nhàm chán, bạn đang cần tới một điều gì mới mẻ hơn.

Hãy kích thích trí tưởng tượng của bạn, nghĩ về những tình huống, hình ảnh “mát mẻ” khiến bạn cảm thấy bị khiêu khích. Bạn chưa thể làm được điều này, đừng quá lo lắng. Đọc, xem hình ảnh hoặc những bộ phim nóng bỏng sẽ giúp bạn vừa thúc đẩy cảm giác lại mở rộng thêm kiến thức về tình dục.

Quan hệ là một nghệ thuật và các bạn cần phải rất khéo léo khi làm chuyện ấy. Bạn và đối tác nên tìm hiểu sâu hơn nữa các kỹ thuật khi thực hành chiêu thức mới. Nhớ rằng chỉ biết các tư thế nhưng chưa biết cách vận dụng, hai bạn vẫn không thể leo lên tới “đỉnh”. Bạn có một người bạn tình tuyệt vời, sẵn sàng làm tất cả vì bạn, đó là điều may mắn của bạn. Đừng chần chừ trong việc học hỏi và thử nghiệm để có được những cuộc “yêu” nóng bỏng nhé!

(Tình yêu giới tính hay tại Truyen18.name)

VN88