VN88 VN88

Tâm sự tôi nhịn đói cho anh ăn chơi

Đọc tâm sự tôi nhịn đói cho anh ăn chơi tại chuyên mục tình yêu giới tính hay Truyen18.name nói về tôi nhịn đói cho anh ăn chơi

Tâm sự tôi nhịn đói cho anh ăn chơi

Anh sẵn sàng tiêu những đồng tiền cuối cùng vào những cuộc nhậu nhẹt mà không suy nghĩ gì.
Tôi năm nay 29 tuổi, là nhân viên hành chính trong một công ty lớn, cũng có người nước ngoài ra vào giao tiếp hàng ngày. Tuy rằng chức vụ của tôi bình thường, thu nhập cũng chỉ đủ sống và mỗi ngày, tôi nhìn thấy rất nhiều người thành đạt, chuẩn mực. Cũng có thể cuộc sống của họ thì tôi không biết nhưng giao tiếp lịch sự và suy nghĩ thông thoáng, cầu tiến, cởi mở… Và một điều tôi có thể chắc chắn là mỗi ngày tôi làm việc với những người rất chăm chỉ, cậc lực.

Tôi cũng trải qua nhiều đổ vỡ do tính tôi khá trẻ con và hay nóng giận. Cách đây 4 tháng, tôi gặp và quen một người đàn ông. Anh đã ly dị vợ và một mình nuôi con đến nay đã 10 năm. Đứa con đang học đại học. Mới gặp và nghe về chuyện vợ con, anh bị vợ bỏ rơi, tôi thấy anh đã có kinh nghiệm. Anh đã trải qua nhiều nỗi đau nên tôi tin là sẽ dễ hiểu và chia sẻ được với nhau hơn vì tôi cũng có nhiều chuyện buồn trong cuộc sống. Anh lại khá chiều chuộng và nhiệt tình với tôi.

Được một tháng, tôi dọn về sống ở nhà anh. Anh được cái là luôn nấu ăn và chăm sóc tôi, đưa tôi đi làm, lo miếng ăn giấc ngủ cứ như thể lo cho con. Anh đã gặp ba mẹ tôi và chúng tôi ai cũng muốn có điểm dừng chân nên cũng ít nhiều nghĩ đến việc cưới nhau. Nhưng bên cạnh đứa con trai tôi đã nói ở trên, anh cũng đã có hai đứa con ngoài giá thú với hai người phụ nữ khác nhau, một đứa từ thời anh còn niên thiếu, chưa có gia đình, một đứa là sau này khi anh đã ly hôn và sống thiếu thốn.

Tôi cũng không đặt nặng chuyện đó nhưng càng ngày, tôi càng thấy không hài lòng và đi dần đến thất vọng, tủi thân, buồn bã. Vì anh là người nghiện rượu, có nhiều niềm đam mê, rất mạnh mẽ. Anh có thói quen sau khi nhậu xong sẽ đi hát ở quán cafe, để tóc dài, chạy xe mô tô nhanh. Tôi cũng thoải mái và thỉnh thoảng đi nhậu với anh nhưng ở với anh rồi mới biết rõ thu nhập của anh không đủ sống. Anh lại chẳng bao giờ tìm tòi hay lên mạng đăng tin tìm khách hàng, có ai quen tự tìm đến thì anh làm. Mà khi có ai rủ đi nhậu là anh đi, dù việc chưa xong hay trong giờ làm việc anh cũng có thể ngồi nhậu cả ngày.

Tam su toi nhin doi cho anh an choi

Nhà anh nhỏ và bẩn khi tôi đến vì không có bàn tay phụ nữ. Tôi dọn dẹp rồi sắm dần dần những món nhỏ để hai người dùng. Lúc đầu tôi cũng rất thích với cảm giác xây dựng dần dần cái tổ ấm. Nhưng càng
ngày, tôi càng thấy việc đó cứ như là một mình tôi muốn và một mình tôi thực hiện. Mái nhà dột, anh cũng để mãi, vòi nước hư, nhà cửa cần tu chỉnh… ít nhiều không cần tiền thì cũng cần cái công là vặn, siết, hay trám chống dột nhưng dường như anh không hề có kế hoạch cho những việc đó, kể cả khi tôi đã dọn về ở. Tôi cũng thấy mủi lòng và tủi thân.

Anh nợ bạn bè 20 triệu. Họ cho anh mượn làm vốn đã mấy năm nhưng khi trúng mánh, anh lại mua một chiếc xe mô tô mới chứ không trả nợ. Những người bạn ấy không hài lòng nên đòi, rồi xảy ra xích mích. Tôi lĩnh lương ra, mượn thêm của cô bạn đồng nghiệp rồi đưa tất cả cho anh trả nợ, mới đầu tháng mà tôi đã không còn đồng nào. Tôi không hề buồn vì điều đó nhưng tôi rất buồn khi anh thu được tiền làm thêm thì đều đi nhậu với bạn bè chứ không trả tiền cho tôi. Cãi nhau vài lần, anh cũng đưa lại tôi
mỗi lần vài triệu nhưng vẫn chưa đủ. Cuộc sống của tôi và anh cứ thế, có ngày buồn, ngày vui nhưng càng ngày càng thiếu hụt khi tôi làm ra tiền chỉ đủ tôi sống mà anh lại mượn cho công việc. Tôi cũng biết là lúc đó anh đang cần nhưng tôi buồn là khi có tiền anh lại đi nhậu.

Tôi nhịn ăn, nhịn mặc nhưng khi có tiền, anh không đưa tôi để dành dụm hay ít ra là trả lại cho tôi để tôi ăn uống, tiêu dùng. Tôi thất vọng và chán nản về anh khi tôi chứng kiến đến ngày anh phải cho con trai tiền ăn để đi học. Anh không còn tiền, anh mượn bạn anh 1 triệu vào buổi sáng, tối là con trai sẽ về và mỗi lần chỉ cho nó 600.000 đồng để ăn một tuần nhưng đến tối, số tiền anh mượn bạn đó cũng đã nhậu sắp hết, chẳng còn đủ tiền để cho con trai. Tôi rất đau lòng khi anh có thể nhậu hết số tiền ăn một tuần của con trong một ngày thì xá gì đến tôi.

Tâm sự tôi nhịn đói cho anh ăn chơi

Anh lại rất cực đoan, nhiệt tình đi biểu tình. Tôi không quan tâm đến chính trị nhưng lỡ anh bị bắt ai lo cho con anh? Ai sống cùng tôi? Tôi nói anh nhưng mỗi lần vậy là anh gay gắt, nói toàn chuyện chính trị rất cực đoan và viển vông trong khi ngày mai tiền đâu anh sống thì anh lại không đối diện. Gần đây nhất là tôi còn 1 triệu cuối cùng, anh bảo đưa anh mượn nên tôi đưa vì lúc đó anh thật sự có việc. Nhưng vài ngày sau, tôi thậm chí không còn đủ tiền ăn cơm trưa ở cơ quan, anh thì còn 700.000-800.000 đồng gì đó. Anh đón tôi đi làm về là đi thẳng đến chỗ nhậu, bạn bè anh đang ngồi đó và nhậu xong, anh đưa hết số tiền có để đóng góp vì ăn uống cũng hết khá là nhiều tiền.

Tam su toi nhin doi cho anh an choi 2

Cũng là buổi hôm đó, khi mọi người uống đến 11h30, tôi muốn về vì tôi mệt nhưng anh không về. Anh

hút thuốc suốt, tôi hít khói thuốc nhức đầu, tôi bảo anh đừng hút nữa, anh im lặng một hồi xong vẫn bật lên hút. Tôi cảm thấy anh không thể hy sinh một điếu thuốc trong cả chục điếu anh đã hút từ tối đến giờ vì sức khỏe hay sự dễ chịu cho tôi. Tôi buồn. Anh còn có tật xấu là uống vào thì chạy xe rất nhanh. Tôi nhiều lần khiếp sợ và cãi nhau vì việc này.

Hôm đó, anh vẫn vậy. Anh chạy xe rất nhanh. Tôi ngồi sau quá sợ và trở nên hờn tủi. Tôi nghĩ tôi đã khổ và hẩm hiu như vậy, bây giờ mà ngã xuống đường, tôi bị làm sao nữa thì tôi thật là bất hạnh. Nghĩ vậy rồi tôi không còn tiếc nuối gì nữa, khi anh dừng xe vì đèn đỏ, tôi bước xuống đi bộ và không bao giờ muốn lên lại xe của anh nữa. Anh chạy theo kêu tôi rằng: “Ê, nói cho rõ ràng đi, lên xe không?”. Tôi lắc đầu. Anh bảo là: “Được rồi, nói cho rõ ràng đi, nghĩa là sẽ không về nữa”. Tôi lắc đầu rồi anh chạy đi. Lúc đó đã 12h đêm, tôi vét túi được 70.000 đồng rồi đi xe ôm về nhà tôi, ngủ một giấc đến sáng.

Mỗi khi đi chơi với anh, tôi ngồi nhìn đồ ăn, đồ uống, những người phục vụ, tôi nghĩ đến nợ nần của anh. Tiền bạc trong người tôi không có, anh cũng không. Cái nhà, cái cửa, cái giường ngủ cũng chưa có… Tôi chẳng thể nào vui nổi, trong lòng có một nỗi mặc cảm. Rồi khi uống tới 11h trở đi, ai cũng mệt, họ chỉ ngồi chơi nói chuyện nhưng anh thì ngồi cứ ngả qua ngả lại, vẫn cứ nâng ly lên với hết người này đến người khác. Tôi thấy không còn tôn trọng anh, tôi không thấy hãnh diện khi đi bên anh.

Thậm chí, hôm tôi về gia đình anh chơi, tôi thấy họ không tôn trọng anh. Họ đòi tiền anh trước mặt tôi rồi anh nổi nóng, anh la lối họ, tôi không nói gì. Khi đi, tôi vẫn vui vẻ chào họ rồi tôi nhủ lòng sẽ khuyên nhủ anh chăm chỉ, tiết kiệm để trả nợ. Nhưng anh cứ vậy, nhậu là việc mà anh không bao giờ từ chối và đương nhiên, công việc sẽ bị đẩy sau lưng việc nhậu. Đến nay sau 4 tháng sống chung với nhau và rất nhiều lần giận dỗi, cãi vã vì chuyện anh nhậu, tôi gần như không còn cảm giác về anh, có chăng là cũng muốn ai đó cho cuộc sống không đơn độc một mình. Nhưng ngoài để bớt cô độc ra, tôi toàn là tủi thân và buồn chán từ những việc như vậy đó.

Tôi đã chia tay. Trước đây, tôi làm vậy vài lần, anh năn nỉ tôi, thấy anh một mình cũng tội mà tôi một mình cũng buồn nên tôi quay lại. Nhưng tôi không sao dập tắt được suy nghĩ tôi phải bỏ anh vì tôi không
muốn sống bên một người chồng nát rượu, không lo làm ăn. Tôi đang cố gắng để mình quyết tâm hơn và mạnh mẽ hơn. Tôi cũng không biết, phải chăng tôi khắt khe và nhìn về khuyết điểm của anh nhiều quá? Tôi cũng nghĩ phải chăng tôi kém quá, tôi không đủ khéo léo, cao tay để thức tỉnh, lay động anh?

Nhưng sau hết là một cảm giác tủi thân và muốn cô độc một mình, ít ra là tự bảo vệ tôi khỏi những lần vô cùng khiếp sợ vì anh uống say, chạy xe nhanh. Tôi không thể nào suy nghĩ sao cho dễ chịu được với cảm giác anh dùng những đồng tiền cuối cùng của tôi vào nhậu, còn tôi thì không có tiền để ăn cơm. Tôi không biết suy nghĩ làm sao để chấp nhận được việc đó, để mà có thể có được một người đàn ông bên
mình? Gần đây, tôi rơi vào cảm giác tủi thân và tin vào số phận rằng số tôi là người bất hạnh…

Tình yêu giới tính hay tại Truyen18.name

VN88