VN88 VN88

Tâm sự tôi vẫn yêu anh cho dù anh bị bệnh

Đọc tâm sự tôi vẫn yêu anh cho dù anh bị bệnh tại chuyên mục tình yêu giới tính hay Truyen18.name nói về tôi vẫn yêu anh cho dù anh bị bệnh .

Tâm sự tôi vẫn yêu anh cho dù anh bị bệnh

Tình yêu của chúng tôi gắn bó đã 7 năm. Chúng tôi không muốn chia lìa nhưng phải làm sao để thuyết phục gia đình cho tôi lấy một người bị bệnh như anh?

Tôi có một tình yêu hạnh phúc. Người ấy luôn thương yêu và chiều chuộng tôi, làm cho tôi cười mỗi khi tôi buồn. Chúng tôi yêu nhau tính đến nay đã được 7 năm. Và tình yêu đó sẽ thật suôn sẻ nếu như không có một tai nạn 4 năm về trước.

Năm đó anh bị tai nạn dẫn đến chấn thương sọ não và phải phẫu thuật. Ca phẫu thuật thành công và anh khỏe mạnh trở lại nhưng khi người nhà tôi biết được đã ngăn cấm không cho tôi yêu anh nữa. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn quyết tâm bảo vệ tình yêu của mình. Với tất cả những cố gắng có thể làm được, 3 năm trôi qua, chúng tôi vui mừng khôn xiết khi nhận được sự cho phép của gia đình tôi.

Tam su toi van yeu anh cho du anh bi benh

Hình minh họa tôi vẫn yêu anh cho dù anh bị bệnh

Những tháng ngày được mọi người ủng hộ thật tuyệt vời. Hai chúng tôi háo hức chuẩn bị định ngày đề tiến hành đám cưới. Thế mà sự đời lại thật trớ trêu. Cách đây 2 tuần, đúng hôm nhà tôi có đám giỗ, anh lại ngã gục trước mặt tôi và cả gia đình tôi. Sau khi đi thăm khám và tìm hiểu nguyên nhân, tôi biết được anh bị cơn động kinh do ảnh hưởng của tai nạn 4 năm trước. Và cũng từ hôm đó, gia đình tôi đã thay đổi thái độ, nhất là mẹ tôi.

Mọi người khuyên tôi hoãn chụp hình cưới và ra sức can ngăn tôi lấy anh. Đất trời như sụp đổ dưới chân tôi. Tôi đang cố gắng mạnh mẽ để điều trị bệnh cho anh. Qua tìm hiểu, tôi biết loại thuốc đông y của nhà thuốc Thọ Xuân Đường ngoài Hà Nội có thể điều trị được căn bệnh này. Nhưng gia đình tôi không tin vào điều đó. Mọi người cho rằng vì tôi quá yêu nên ai nói cũng tin. Mẹ tôi lo sợ lấy anh sau này tôi sẽ khổ vì anh bệnh như vậy, chẳng may anh bỏ tôi lại thì lúc đó không biết tôi sẽ như thế nào?

Nhưng tình yêu của chúng tôi đã quá lớn. Tôi và cả anh đều không muốn xa nhau. Tôi đã nói với gia đình rằng tôi vẫn sẽ chọn anh. Cho dù khổ thì tôi vẫn sẽ làm theo lựa chọn của mình. Tôi vẫn không thể tin đây lại là sự thật. Sau bao nhiêu năm cố gắng để tìm lấy tia hy vọng nhưng khi hy vọng đó chưa mang đến niềm vui thì mọi việc lại quay về với thời điểm 4 năm trước. Tôi biết làm thế nào đây khi tôi và anh yêu nhau như vậy. Tôi đã quyết định vẫn yêu anh và muốn lấy anh nhưng với gia đình tôi phải làm sao đây?

(Tình yêu giới tính hay tại Truyen18.name)

VN88