VN88 VN88

Thằng cu nhỏ làm tình đụ nhau với chị gái – Truyện 18+

Một ít tinh tương tiết ra từ lỗ niệu đạo, một ít dâm thủy thoát ra từ cõi lồn trinh trắng, hai thể chất tác dụng lên nhau tạo lòng ham muốn chinh phục được đối phương. Nhập nhằn, nhập nhằn của hai bệt nước loảng dùng bôi trơn hai khối thịt đỏ hồng cương cứng, để rồi một vươn lên đâm xuống, một phồng to đón nhận. Hai đùi trên khép chặt, chì chiết, hai đùi dưới dang xa hứng chịu. Thằng Thanh ôm chặt lấy chị mình không còn biết trời trăng. Nó như một con thú bạo lực đang giam hãm con mồi dưới nanh vuốt của nó. Mặc cho chị nó đau đớn hay cong cớn, nó dùi dập trên thân xác người nó kính yêu và thương mến. Nó đụ bạo bởi vì hai lẽ: ngày mai chị theo lấy chồng sẽ không còn cơ hội và hiện tại nó đang thực thi điều mong ước từ lâu – phá trinh chị một cách đặc biệt để có một kỷ niệm đẹp ôm ấp mãi về sau.

Lồn con gái ấm và trơn, thằng Thanh có nằm mơ cũng không ngờ đây là sự thật. Cái sướng của nó chắc không gì sánh bằng, gấp trăm ngàn lần lúc thủ dâm. Giao hợp với người chị thương mến âu cũng là giải độc đắc mang đến cho nó. Dĩ nhiên, nó tóm ngay, bắt gọn, và làm chủ tình hình với mọi tư thế khác nhau mà có thể nghĩ ra trong lúc này. Nhưng trước nhứt điều nó mong mỏi bấy lâu mong được thực hiện dù chỉ một lần. Hun lồn chị là một điều ngại ngùng khó nói ra, nhưng biết đây là cơ hội cuối cùng. Không hiểu sao chị gật đầu chấp nhận. Thằng Thanh trườn người hai đùi chị, mơn trớn nhúm lông chỉ nhìn thấy chưa bao giờ sờ, mùi âm hộ như cuốn xoáy nó vào trong cơn lốc dữ, nồng nồng oi oi nhưng thực thích, làm nó chúi ngay mũi vào, liếm từng chập cho tới khi chị đạt khoái cảm tột cùng phủ phê khắp mặt nó.

Sau đó, thằng Thanh xin chị được tiếp tục giao hợp. Lần này nó còn hăng hái hơn trước, cố tình dùng hết kỹ thuật để gây ấn tượng tốt trong đời chị, hòng xóa bỏ lòng tự ti về kích thước. Thực ra, tiếng rên của chị vẫn là điều đắc ý nhứt của nó, vì nó biết khả năng thỏa mãn cho đàn bà đã được chứng minh, bản lãnh đàn ông cũng như dương vật quật cường của nó từ nay có thể tự hào đứng thẳng. Lòng tự tin cộng lửa dục vọng trổi dậy quả thực đã biến thằng trai tơ thành một gã đàn ông lực lưỡng. Nó lật úp chị nó lại trong tư thế chổng mông, và từ phía sau nó thút tới, cuồng dại và vũ bão.

Thằng Thanh rên lớn, cảm giác cu mình bị bóp hút vào trong, bỗng đè sấp lên lưng chị, giãy dụa trước khi nhả một tràng tinh khí vào âm đạo (chị). Một sự khoan khoái chảy rần trong máu, nó rũ người thở gấp trên gáy chị.

Kết thúc cuộc giao hoang tuy sung sướng nhưng ngỡ ngàng,hụt hẫng. Cả chị lẫn em như bừng tỉnh sau một cơn mê. Ai nấy đều muốn chối bỏ hiện thực, song tận cõi lòng dậy sóng niềm dạt dào khoan khoái. Quả thực, về lý về tình khó chọn được cả hai.

VN88