VN88 VN88

Truyện siêu dâm mạnh cực độ có clip và video hay 18+

Tiếng phim rè rè trong khi tiếng Huỳnh thì thao thao bất tuyệt .
Muống bước tới bên nó, đưa tay vuốt nó một cách âu yếm. Muống cuối xuống nắm lấy cái vật đó, nó đã lồi ra từ đời nào rồi , dài ngoằn, to kinh khủng, một màu đen thui . Muống nắm cả bàn tay mà cũng không trọn một vòng . Thị vuốt vuốt xuống, mới đầu còn dùng một tay, sau đó thì phải dùng cả hai tay . Thị đưa lưỡi liếm , liếm tới tấp, vừa liếm vừa lắt cả hai cánh tay . Con ngựa bị động nên vùng vẩy chẳng chịu cho bú , hý lên hừ hừ.

Huỳnh bỗng la to “cut, ngưng ngay, Tươi , em bướ? tới nắm giây cương cho con ngựa đứng yên, Cường , em quay luôn Tươi trong cảnh này”.
Con ngựa được sự vuốt ve của Tươi thì đứng yên, trong khi Muống hai tay vuột thật mạnh lên dương vật to lớn, bàn tay của thị chỉ nắm đượ? có một phần tư chiều dài của dương vật. Lúc đó Tươi đứng đàng trước hôn lên bờm ngựa, trong khi Muống bắt đầu há miệng để cho cái đầu dương vật to tổ bố vào trong miệng. Thị liếm ra vẻ ngon lành lắm nhưng thực sự thì có ngon gì đâu, tanh tanh và mặn mặn; nhưng đạo diễn bảo sao thì làm vậy .

Tươi cũng bước xuống cùng tham gia với Muống, hai bàn tay cùng nhau sục dương vật của con ngựa, con ngựa cứ dùng dằng đưa hai chân trước lên chống cự , nó hý vang, bất giác làm cho Sâm phải buông đèn để dắt con ngựa cái lại gần đó cho nó thấy mà đúng im. Muống đứng dậy đưa tay vuốt bờm ngựa. Con ngựa giống vừa thấy ngựa cái xuất hiện gần đó thì ngoan ngoản đứng yên. Huỳnh cắt ngang, cho tạm nghỉ và bảo Cường bắt một cái ghế dài cho Tươi nằm lên, ghế đặt dưới bụng của con ngựa, Tươi lòn xuống bụng ngựa nằm dài song song trên ghế. Huỳnh ra hiệu cho máy quay phim bắt đầu, và Tươi từ từ đưa dương vật dài ngoằn cương cứng (nhờ có con ngựa cái đứng gần đó) của ngựa giống dúi dúi vào cửa mình của thị, dương vật quá to làm nó cứ bị truột ra ngoài hoài, nước nhờn nó rỉ rả trên bụng Tươi từng bệt một. Muống từ đâu bò tới, cúi xuống để tiếp tay cho Tươi cố đặt dương vật vào sâu trong lồn. Nhìn thấy cái lồn của con Tươi là biết con nhỏ nay có một thời lăng nhăn với đám trai làng rồi, tuy dương vật ngựa to như cùm tay nhưng ráng nông một tí thì cũng chắc cũng vừa. Vừa khi cái đầu khấc vừa ngám vào lồn của Tươi thì Muống đưa tay kéo kéo cho nó đi sâu vào hơn và đưa tay sục sục, còn tay kia chà chà vào mồng đóc cho Tươi sung sướng, quả nhiên Tươi bắt đầu rên ư ử sung sướng, không biết là thị rên là do đạo diễn bảo làm vậy hay là thị thấy phế thật sự.

Tươi chưa hưởng hết bao lâu thì con ngựa giống bỗng thần đứng dậy và vùng bỏ chạy, làm cả đám phải ngưng lại . Huỳnh thì hét to huýnh quáng “cắt , cắt, coi chừng, í … coi chừng” , Cường thì bỏ máy quay phim xuống, Sâm cũng quăng đèn rượt theo bắt con ngựa trở lại. Phải mất một thời gian sau thì con ngựa mới đứ?g yên, Sâm đưa tay vuốt lên bụng của nó, con ngựa như nổi chứng húc đầu vào ngực của anh ta làm y hoảng sợ nhảy lùi lại hai bước né tránh . Cường lúc đó cũng kịp thời nắm giây cương lại cho con ngựa đứng im.

Lần này con ngựa bị buộc chặt vào gốc cây không cho cử động, Muống cúi xuống và tiếp tục nắm dương vật của nó bây giờ đã mềm ngoặt. Theo chỉ thị của đạo diễn, Cường chăm chú quay âm hộ của Muống, thị cười tươi như là một minh tinh màn bạc không bằng. Bỗng dương vật của con ngựa co lại thụt vào trong, trở nên nhỏ xí . Đạo diễn tạm thời cho ngưng giải lao , để dắt con ngựa cái tới gần. Vừa thấy con ngựa cái thì dương vật của nó lập tức dài ra nhưng hãy còn mềm èo đong đưa dưới bụng . Muống nắm lấy và bắt chước Tươi bỏ nó vào miệng vừa ngậm vừa vuốt, cũng vừa mút. Cường cho quay cận cảnh, nên chỉ thấy hai đùi của con ngựa và cái đầu lắc lư của con Muống, lên xuống ? dương vật ngựa trồi ra thục vào trong miệng Muống. Tươi lúc này đang đứng trước đầu ngựa, tay cằm một buối cỏ dụ cho con ngựa ăn. Cường lại cho quay cận cảnh, dương vật con ngựa đen thùi. Đầu ban to bóng lưỡng của nó bỗng dài ra và cứng hơn tí nhưng vẫn còn rất mềm, Muống đưa ngang môi, môi vẫn khép kín, cạ nguyên thân dương vật ngang môi như thiếu nữ đang thổi sáo dưới ánh trăng. Đạo diễn Huỳnh bỗng kêu “cắt” và cho cường đi vòng ra phía sau đuôi ngựa để quay Tươi đang đứng trần truồng cho ngựa ăn, âm mao của thị đen nhung nằm gọn lỏn nhỏ xíu so với thân hình nở nang trắng trẻo . Muống cũng hãy còn lui cui bên dương vật . Cường lại cho quay cận cảnh: Muống đút cả đầu dương vật vào miệng, chốc chốc nàng hất tóc lên theo lời của đạo diễn , để cho thấy rõ bộ mặt của nàng xinh tươi, ra vẻ thích thú . Theo sự chỉ đạo của đạo diễn, Muốn đứng dậy, tay vẫn còn nắm dương vật, cằm nó cọ quẹt vào giữa hai đùi, nơi có cái vùng tam giác đen nhánh, và hai mép thịt màu nâu nhạt. Muống cũng bắc chước Tươi cố gắng nhét dương vật lúc này đã mềm nhũn vào cái lồn thị. Tuy vậy, nó cũng quá to so với âm hộ nhỏ bé của thị . Nhưng theo lời đạo diễn thì thị phải rên la oai oái như là dương vật đã đi sâu lắm rồi, cộng thêm kỹ thuật quay phim của Cường, đứng từ mép bên hông cứ tưởng là dương vật đi sâu vào âm hộ rồi . Bỗng đạo diễn hô to : “cắt, được rồi”. Mọi người liền ngưng ngay, đứng chờ. Đạo diễn Huỳnh nói tiếp:

“Bây giờ anh muốn quay một đoạn ngựa xuất tinh, nhưng không biết làm sao, con Muống nó cứ cạ cạ như vầy hoài thì con ngựa đâu có xuất tinh . Bây giờ em (con Tươi) vào trong lấy gạo vo cho ra nước rồi mang ra đây”

Khi con Tươi lấy nước vo gạo ra thì giọng đạo diễn lại cất lên để chỉ đạo cho con Tươi và con Muống .

“Xong chưa, màn 1 cảnh ba, bắt đầu”

Cường cho máy quay cận cảnh, Muống đang trùm một chiếc vớ của Sâm vào đầu dương vật của con ngựa . Chiếc vớ khá dài nhưng cũng không che đậy hết chiều dài dương vật . Bốn bàn tay của Muống và Tươi thi nhau nắm vuốt dương vật, giống như dê ngặm lá sua đủa tướt một đường dài, từng cái từng cái một, con ngựa bị đau quá nên quằn mình giựt giựt giống như là đang sướng ngất nhưng thực sự thì nó đau lắm! Được chừng 1 phút thì dương vật nó teo lại thụt rút vào bên trong làm đạo diễn Huỳnh phải hô to “cắt”.

Đạo diễn bảo Sâm chế hết nước vo gạo vào chiếc vớ trắng, bỏ thêm chút bột mì tinh vào cho đặt sệt giống tinh dịch rồi hô to: “Bắt đầu!”.

Muống và Tươi bắt đầu trút ngược chiếc vớ cho nước “tinh dịch” chảy từ trên cao xuống mặt của hai người họ, đi qua những khóe mắt, mũi, miệng, ngực, bụng, mu và xuống cỏ . Muống chồm qua liếm hết nước “tinh dịch” … giả vào miệng một cách ngon lành, Tươi cũng làm giống như vậy cho tới khi đạo diễn hô to: “Cắt”.

“Thôi hôm nay đủ rồi, hai em vào trong tắm rửa, mai tiếp tục … cằm đỡ số tiền này trước đi”-đạo diễn Huỳnh nói xong thì cùng Cường và Sâm cũng bắt đầu thu xếp mọi thứ .

VN88