VN88 VN88

Truyện việt sex hay nhất truyện thể loại người lớn (PHIM)

Khẽ chào em cười gượng tôi lấy bàn tay đã đầy mồ hôi lạnh run run cầm vào gói quà đưa em rồi khe khẽ nói “Anh tặng em!”. Em không nói gì cũng chẳng đưa tay ra chăm chú nhìn tôi đầy âu yếm “Sao anh đến muộn thế? Mà tặng e nhân dịp gì vậy?” Tôi cúi đầu di chân dưới đất một lúc rồi nhìn vào đôi mắt em không hiểu sinh lực và bản năng của tôi ở đâu mà miệng tôi bỗng cất lời “Quà này a tặng e nhân dịp 14-2! Anh đ..ến từ sớm nhưng a đợi ở ngòai! Anh không phải người đầu tiên tặng em quà nhưng anh muốn là người cuối cùng!”

Em ngỡ ngàng nhìn tôi hỏi “ Sao lại thế hả anh? Anh sợ gì ah” Tôi hơi tiến đến gần em rồi nói “ V..ì vì a nghe người ta nói! Chỉ có người yêu cuối mới là người ta sống trọn đời với họ” Rồi tôi nắm lấy tay em bàn tay tôi ướt sũng trơn tuột nhưng vẫn cố nắm vào tay em đặt vào em gói quà và nói “Anh tặng em! Và.. và anh qu’y em lắm! hãy là bạn gái anh nhé!”

Em nhìn tôi không rút tay lại không nói gì đôi mắt cứ nhìn tôi âu yếm và khẽ khàng chớp vào và cúi xuống. Không ai bảo tôi nhẹ nhàng kéo e vào lòng khẽ vuốt tóc em rồi hôn nhẹ lên mái tóc ấy. Em đấm nhẹ vào ngực tôi rồi cố rút người ra “Này em có bảo đồng ‎y đâu mà..” em chưa nói hết tôi đã nhẹ nhàng cúi xuống kề môi mình vào đôi môi nhỏ xíu căng mọng nhưa quả dâu chin của em mà hôn. Em ú ớ lấy tay đẩy tôi ra nhưng tôi to khỏe hơn em nhiều e không tài nào dãy ra được.

Tôi khẽ đưa luỡi luồn vào bờ môi chin mọng ấy, đầu lưỡi đi qua môi e thì bị chặn lại bởi hàm răng trắng ngần đều tăm tắp đang cắn chặn lại. Tôi vẫn đưa lưỡi qu‎et nhẹ theo răng e vào đánh vào lợi em, 1 tay vòng xuống ngang eo em xoa cái eo tròn lẳn ấy. Em ngừng dẫy mắt e nhắm chặt hơi thở e đứt quãng và e hé dần hàm răng trắng bóc ấy ra, chiếc lưỡi tôi đi vào nhẹ nhàng và từ từ, cái lưỡi của e rụt re chạm phải rồi thụt lui vào rong như muốn trốn tránh. Nhưng tôi đã xiết mạnh lấy e đẩy mạnh lưỡi mình vào cả người e cứng lại, bầu ngực tròn trịa của e giưởng như cứng lên hơn tì vào ngực tôi thằng ku tôi ngóc dậy từ bao giờ giật giật đầy cảm hứng dưới cái háng đang được cạ vào bụng e đừng sau lớp váy mềm mại.

Nụ hôn không phải đầu tiên nhưng cho người đầu tiên tôi yêu ngọt ngào thế. Cái lưỡi tôi điêu luyện cuốn quanh lưỡi em, cả người em mềm nhũn trong tay tôi. Không kiềm chế được tôi buôn tay qua eo em chạm vào cặp mông mây mẩy ấy. Hai tay tôi vừa cảm nhận được bộ mông ấy và bóp nhẹ thì e lây hết sức đẩy tay tôi ra mà rút người lại.

Tôi thấy e rưng rưng như chực khóc tôi bèn ôm chặt lấy rồi nói “Anh xin lỗi! tại a ko kiềm chế được! Anh yêu em lắm! em sẽ là vợ của anh” em không thổn thức nữa khẽ đẩy tôi ra rồi nói “Ai thèm làm vợ a! a hư lắm” Rồi chạy biến vào nhà không quên giật lấy bông hoa trên ghi đông và nói vọng lại “e tịch thu không đẻ a tặng ai nữa”

Tôi không đuổi theo em mà đứng lại 1 lúc tận hưởng cái cảm giác ngọt ngào ấy! Rồi tôi đạp xe về lúc đầu đạp nhẹ nhàng nghêu ngao hát! Rồi tôi đạp như điên! Tôi như sướng phát điên tôi muốn gào lên với cả cái HN này là em đã là người yêu tôi rồi! Sung sướng quá tôi chẳng buồn về nhà! Lao xe thẳng ra quán điện tử gần trường đánh đế chế và half life cả đêm. Một đêm tuyệt vời và nhiều xúc cảm đến bây giờ tôi vẫn còn nhớ như in giây phút ấy…(to be continue trang tiếp)

VN88