VN88 VN88

Truyện việt sex hay nhất truyện thể loại người lớn (PHIM)

Sau buổi đấy tôi nghiễm nhiên trở thành người yêu em, và rồi chẳng bao lâu thì bạn bè tôi, bạn bè em, những kẻ theo đuổi em, những người ngưỡng mộ em cũng biết điều đấy. Bạn bè tôi khâm phục, bạn bè em thì ngạc nhiên còn những kẻ tốn bao công sức theo đuổi e thì đố kỵ ra mặt. Tôi đắm mình trong niềm vui của kẻ chiến thắng và cơn say trong men yêu tình đầu, điều có lẽ đã làm tôi trở nên kiêu ngạo và ích kỷ hơn như chú dế mèn của Tô Hoài trong thời kì mới lớn.

Yêu nhau! Như bao đôi yêu nhau khác tôi và em cũng có những giây phút lãng mạng. Những buổi đạp xe ra lăng bác hóng gió xem lễ hạ cờ, những buổi dã ngoại ra ngoại thành với bạn e hoặc bạn tôi. Rồi những lần tôi chở e dọc phố phan đình phùng để e được ngắm hai hàng cây xanh mướt và để tóc bay dứoi những làn gió, em khẽ tì chiếc ngực căng phồng nhựa sống vào lưng hai tay ôm nhẹ lấy eo tôi và khẽ khẽ cất tiếng hát “Có phải anh là mùa thu hà nội, ngày sang thu e lót lá anh nằm…” Tôi mỉm cười hạnh phúc và đưa tay xiết chặt lấy tay em.

Những trận bong tôi tham gia luôn có mặt e cổ vũ, những tiếng reo hò vô tư của em làm không chỉ mình tôi mà cả đội bóng hưng phấn, em hòa mình vào các bạn nữ lớp tôi để chăm sóc và cổ vũ đội bóng. Còn những lần e diễn văn nghệ hoặc đóng kịch hay hùng biện tôi luôn có mặt ở hàng ghế sát hàng ghế đại biểu để ngắm nhìn và vỗ tay dành tặng em. Như bao đôi yêu nhau khác chúng tôi cũng giận nhau cãi nhau như bình thường. Em giận vì tôi mải mê điện tử đến trễ hẹn, tôi giận vì e là con người của công chúng quá, lúc nào cũng thấy e tất bật với các công tác đoàn đội. Nhưng bao giờ thì tôi cũng chủ động làm lành bằng những câu trêu cười chọc tức em.

Mọi thứ cứ êm đềm trôi đi như một dòng song bình yên và phẳng lặng, tình cảm chúng tôi dành cho nhau vẫn trong sáng. Ngày ấy bạn có thể xe đạp đánh bại ôtô để tán gái nhưng bạn khó có thể 1 bước bụi rậm, 2 bước nhả nghỉ và bước thứ 3 có thể là bệnh viện phụ sản được như giờ, mà em của tôi sống khá nguyên tắc tuy hơi bốc đồng nên yêu e đến tháng thứ 2 tôi vẫn chỉ là ôm hôn em, bàn tay tôi chỉ thi thoảng được di chuyển lướt qua cái mông tròn mây mẩy của em. Tôi cũng không lấy đấy làm phiền muộn nhiều vì tình cảm tôi dành cho e cũng trong sáng lắm cho đến một buổi chiều giữa tháng 4 thì mọi việc đã theo một hướng khác.

Chiều hôm ấy tôi ngủ dậy làm nốt phần bài tập trên lớp thì có tiếng điện thoại dưới nhà. Đặt chiếc bút trên bàn tôi đi xuống nhà nghĩ thầm chắc mẹ gọi dặn mua cái gì để chiều về mẹ nấu. Tôi lững thững xuống gác tiếng điện thoại vẫn vang lên trong căn nhà vắng hoe chỉ có mình tôi. Nhấc máy “alo” tôi nghe có 1 giọng con gái nhỏ nhẹ “Đây có phải là nhà của bạn H không ạ” tôi đáp “Đúng rồi! mình H đây! Ai đấy ạ” Giọng con gái quen quen ấy đổi giọng hơi gằn lên 1 chút “Nhận ra ai khong?” tôi ngờ ngợ “Nghe quen lắm nhưng mình chưa nhận ra! Xin lỗi ai đấy ạ?” Giọng con gái trong trẻo nói gần như quát xen lẫn cảm xúc ấm ức “Cháu L đây! Cậu quên cháu rồi nhé! Thế mà dám bảo là sẽ gọi cho cháu”

Tôi giật mình “ Ối L ah! Cậu xin lỗi cậu làm mất số điện thoại và nick của cháu không làm cách nào xin lại được!” cháu tôi vẫn cao giọng trong máy “ Cậu nói dối! cháu không tin lên đấy lại bám theo các em ở trên đấy thì làm gì có cháu chắt nào mà nhớ đến nữa” Tôi cuống cuồng giải thích một hồi, sao mà giải thích cái mà nó là sự thật hiển nhiên khó thể chả giống như giải thích để thanh minh hoặc bịa ra giải thích tí nào, nó dễ dàng hơn nhiều.

Mãi rồi nó cũng dịu cái giọng lại, nó bảo nó chờ mãi không thấy tôi lien lạc nên đã về nhà cụ(tức ông nội tôi) xin số để gọi cho tôi. Hai cậu cháu lại rôm rả buôn chuyện như ngày nào! Nó bảo nó liên lạc với tôi vì nó vừa quyết định tập trung thi khối D nên muốn hỏi qua y kiến tôi thế nào! Cả lớp nó toàn thi khối C thôi chả mấy nguời lựa chọn khối D như nó mà nó chỉ muốn nghe y kiến của tôi chứ bố mẹ nó thì nó chẳng thèm nghe vì toàn bắt nó thi khối C.

VN88