VN88 VN88

Truyện việt sex hay nhất truyện thể loại người lớn (PHIM)

Tôi hỏi qua về tình hình học hành của nó rồi mới bảo “tiếng anh với văn của cháu thế là ổn rồi tóan thì hơi yếu nhưng cậu sẽ kèm cho dần từ bây giờ sau đó nghỉ hè cậu về kèm thêm 1 tháng nữa rồi đi thi là ổn” nó reo lên 1 tiếng “yeah” rồi thắc mắc hỏi “Nhưng kèm từ bây giờ thì kèm như thế nào hả cậu? Chẳng lẽ bắt cậu về đây rồi lại đi lên đấy ah?” Tôi cũng lung túng ậm uhh nghĩ mãi rồi cũng nảy ra một y “Hay là như thế này! Khi nào học toán cháu chuẩn bị sẵn những bài cần hỏi gửi mail hoặc điện thoại cho cậu nếu cậu ở nhà! Khi nào giải xong cậu sẽ ra hàng net và điện thoại cho cháu ra cùng! Cậu sẽ giảng bài cho cháu qua chat chit nhé! Được không?”

Nó ồ lên 1 tiếng rồi đáp “Hay đấy! cậu đúng là thông minh không bõ công cháu lặn lội về chỗ cụ lấy số điện thoại của cậu! Thế thống nhất như thế cậu nhé từ mai 2-4-6 cháu sẽ tập trung ôn tập môn toán và cậu nhớ check mail thường xuyên nhé” Tôi đáp “Rồi! không vấn đề gì! Với lại chiều nào tầm này cậu cũng ở nhà! Có gì cháu cứ điện đọc đề bài rồi tối ra hàng nét cũng được” Nó cười giòn tan rồi đáp 1 giọng trong trẻo như chuông “ Vâng ạ! Thế cậu ghi giúp cháu số đt nhà cháu với nick Yahoo của cháu nhé”

Tôi lật đật lấy bút và xé vội tờ lịch ra ghi! Chiếc bút viết mạnh lên tờ giấy như muốn đục thủng tờ giấy. Xong xuôi nó chào tôi và cúp máy! Còn tôi cầm lấy tờ giấy và học thuộc lòng luôn từng chữ từng số trong đấy! Tôi không thể để mất nó một lần nữa tâm trí tôi lại hiện về hình ảnh 1 cô cháu gái xinh đẹp vô cùng quyến rũ và dễ thương. Và những kỷ niệm ngày tết ùa về khiến máu trong người tôi nóng dần, cảm giác ham muốn tưởng tắt lịm từ lâu lại sống lại, và thằng ku lại ngóc đầu dậy từ bao giờ! Tôi đi vào nhà vệ sinh và làm nốt công việc mà một thằng con trai khi thèm khát vẫn làm.

Ngày hôm sau tôi đã có cuộc gọi đầu tiên và bài tóan nó hỏi! khá dễ dàng tôi đọc lời giải và giảng luôn cho nó qua điện thoại khiến nó rất khâm phục. Những ngày sau các bài toán khó dần do tôi cũng quên nhiều kiến thức thời cấp 3 nên phải ôn lại một chút nên hẹn nó tối ra mạng để giảng. Và cứ thế tuần 3 buổi tối tối tôi ra mạng vừa giảng bài vừa tâm sự với nó, những câu chuyện không đầu không cuối nhưng đều khiến cả tôi và nó vui vẻ.

Nhưng khi mà tôi vào mạng thường xuyên để giảng bài cho nó cũng là lúc trong khi chờ nó hiểu ra một vấn đề hoặc chép lại các lời giảng của tôi hoặc đôi khi là nó ra muộn thì tôi thường giết thời gian bằng việc vào các trang web có nội dung không tốt cho cái tuổi của tôi điển hình là Tinhdonphuong.com. Tôi đắm chìm trong những bức ảnh chụp đầy đủ các tư thế của các cô người mẫu châu á, châu âu.

Mắt tôi sáng theo từng dòng chữ của những câu chuyện khiêu dâm mô tả kỹ cái cảm giác làm tình. Rồi những video clip sống động của những đôi trai gái làm tình với nhau mọi tư thế! Tất cả những điều đấy thổi bùng lên cái ham muốn trong người tôi lên mãnh liệt hơn bao giờ hết. Nó khiến tôi trượt dài trong những đêm mộng tinh. Những buổi sáng thức giấc với mùi tanh nồng và cái quần ướt sũng. Và nó gây nghiện cho chính bản thân tôi, có những tối cháu tôi ko hẹn nhưng tôi vẫn ngồi lì ở quán net để thỏa mãn cho mình cơn nghiền.

Rồi những cơn mộng tinh xuất hiện ít dần đi vì tôi đã tự sướng cho mình nhiều hơn có những buổi chiều ngồi nhà tôi tự sục cho mình xuất tinh đến 3 lần! Thằng cu tôi mỏi nhừ tê rần và đau buốt! Và trượt dài trong những đam mê tội lỗi như thế nên ánh mắt tôi đã nhìn em khác trước nhiều…

Sau những đam mê và chìm đắm trong các đêm mộng tinh cho đến những lần tự sướng. Ánh mắt tôi đã nhìn em khác dần đi, tôi nhìn e với ánh mắt khát khao đầy nhục dục hơn. Tôi hay đi sau em để được nhìn vào cái eo thon thả phối hợp với bộ mông tròn mây mẩy sau lớp quần jean thành một được cong huyền ảo.

Những lần em ngồi sau xe ôm tôi, tôi lấy tay kéo chặt e vào lưng để cái ngực đầy nhựa sống áp vào lưng tôi, những cái hôn tôi trao em thường vượt ra ngòai biên giới của đôi bờ môi chin mọng ấy, chiếc lưỡi trườn ra khỏi bờ môi em như con rắn rời hang luồn lách xuống cằm, xuống cổ rồi ham muốn đi sâu vào ngực trước khi bị chặn lại bởi đôi bàn tay và giọng nói gay gắt của em. Rồi đôi lần em ôm tôi khi đang ngồi trên xe đạp tôi cứ vô tình đẩy tay e xuống để nó chạm vào con ku tôi đang ngóc lên trong cái quần không hề có sịp. Những lần như thế tôi thường giả vờ không biết gì còn em thì chuyển vội tay lên trên trong sự im lặng vì xấu hổ.

Và em một con người tinh tế và thông minh cũng nhận được ra rằng tôi có cái gì đó khang khác, em hay răn đe tôi hơn, nói nhiều hơn về việc e muốn có một đêm tân hôn đúng nghĩa, muốn dành sự trong trắng cho chồng em trong ngày ấy. Còn với tôi những lời răn đe bóng gió ấy không bằng những cơn bão ham muốn trong lòng tôi đang ngày một tăng cấp theo những lần online bên Tinhdonphuong.com. Thế nên nó chỉ như nước đổ đầu vịt gió vào nhà trống.

VN88