VN88 VN88

Xem phim tình cảm 18+ hay nhất 2015

Tôi không thể chịu được nữa với phim tình cảm 18+ hay, tôi cảm thấy cơ đít tôi co giật và nước ồ ạt trào ra phủ đầy mặt Đức.
-Ahhhhh,ahhhhhh sướng quá….vì phim tình cảm 2015
Tôi xuất tinh rồi.Tôi với tay kéo Đức đwungs dậy và ngậm lấy dương vật của cậu ta, tôi lấy lưỡi liếm vòng quyanh dầu khúc gân minh đầu đỏ của cậu ta.
Từng dòng tinh dịch của cậu ta cứ rỉ ra trên lưỡi tôi âm ấm….

Xem phim tình cảm 18+ hay nhất 2015 cập nhật

[Để xem phim, và nội dung ẩn có rất nhiều phim 18+ hay điền mật khẩu là: Truyen18.name vào ô dưới và bấm nút XEM NGAY]

Xem phim tinh cam 18+ hay nhat 2015

Tối hôm nay đi trên chuyến tàu đêm vào Sài Gòn, tôi nhớ lại chuyến ràu đêm ngày xưa.
Đó là hồi tôi còn học năm thứ hai đại học, cũng đã hơn hai năm rồi. Tôi đi chuyến tàu đêm từ Hải Phòng, quê hương tôi, xuống Hà Nội kết thúc kỳ nghỉ hè dài hơn tháng.

Tôi sợ hôm gần ngày học đông người nên tôi quyết định đi sớm vài ngày so với ngày học.
Trên tàu vắng tanh, chỉ lưa thưa vài người đi buôn và một số sinh viên lên Hà nội sớm như tôi. Cả toa tàu của tôi chỉ vẻn vẹn có bốn người: Hai vợ chồng trẻ, một cậu sinh viên và tôi.
Cặp vợ chồng trẻ ngồi tận cuối toa, cậu sinh viên ngồi ở giữa còn tôi ngồi đầu toa. Lúc tàu gần chuyển bánh, nhân viên qua toa chúng tôi soát vé rồi cũng đi đâu mất.

Tôi ngồi lôi cuốn truyện đang đọc dở ra đọc. Lúc tàu đi được khoảng 15 phút, cậu sinh viên đi lại chỗ tôi bắt chuyện. Lúc đấy tôi mới biết cậu ta học cùng trường nhưng khác khoa và thua tôi một khóa, tên Đức. Hai chị em tôi nói đủ thứ chuyện trên đời.
Cậu ta khá ưa nhìn, cách nói chuyện cũng hóm hỉnh nên dần dần,chúng tôi quên mất rằng trên tàu còn có hai ngưòi khác cho tới khi chúng tôi nghe thấy tiếng rên rỉ ở cuối toa tàu.
Cả hai chúng tôi im lặng lắng nghe. Tiếng rên rỉ của người con gái đang được kích dục. Chúng tôi lắng nghe một lúc nữa, ngày càng rõ tiếng rên rỉ hoan lạc.

Xem 1 phim tình cảm 18+ hay nhất năm 2015 cực phê.

[Để xem phim, và nội dung ẩn có rất nhiều phim 18+ hay điền mật khẩu là: Truyen18.name vào ô dưới và bấm nút XEM NGAY]

Xem phim tình cảm 18+ hay nhất 2015 hình 2

Xem phim tình cảm 18+ hay nhất 2015 hình 3

Bất chợt tôi cảm thấy ngượng ngùng, ngượng vì có Đức ở cạnh đó, chứ thực ra tôi rất thích tiếng kích động đó. Ở nhà, tôi có cả cuốn băng catsette ghi âm tiếng nam nữ giao câú, thỉnh thoảng buồn tôi lại lôi ra nghe, và liên tưởng tới cảnh hai người đang làm tình với nhau ở mọi tư thế.
Mặc dù vậy, tôi chưa bao giờ làm tình với ai và cũng chưa bao giờ thủ dâm.
Nhưng lần này, không giống như các lần trước, tôi được nghe trự tiếp tiếng rên rỉ bên tai.

Tôi liếc sang Đức xem cậu ta phản ứng ra sao. Mặt cậu ta đỏ gay, hai tay nãy đặt trên đùi giờ nằm giữa hai chân. Cậu ta cũng liếc sang tôi dò vẻ dò xét. Tôi ngượng ngùng quay mặt đi. Tôi biết cậu ta đang bị kích động mạnh.

Từ từ, tôi thấy hai bên mép cửa mình tôi ướt nhẹp, thấm vào chiếc quần xilips tôi đang mặc.
Tiếng tàu xình xịch tiếp tục cuộc hành trình pha lẫn tiêng rên rỉ của chị nọ cạng làm tôi kích động. Tôi chỉ muốn đứng dậy, lại gần đôi tình nhân xem họ làm với nhau ra sao.
Đúng lúc đấy, tàu băng qua một cánh đồng tối om, tôi nghĩ lúc này Đức không thể thấy nên tôi lấy tay kéo lẹch chiếc xì líp của tôi sang bên cạnh để đỡ bức bối. Tôi cảm thấy những dòng bước ứa ra trong tôi chảy dài xuống chân làm tôi buồn buồn. Cũng may tôi mặc chiếc váy dài nên tôi cũng cảm thấy thoải mái hơn. Rồi chiếc tàu lại đi qua chỗ sáng, tôi liếc sang Đức, thật nhanh tôi thấy cậu ta đang sục cái ở trong quần cậu ta, đến chỗ sáng, cậu ta buông tay thật nhanh, chắc vì sợ tôi nhìn thấy.

Xem phim tinh cam 18+ hay nhat 2015 hinh 4 Xem phim tinh cam 18+ hay nhat 2015 hinh 5Xem phim tinh cam 18+ hay nhat 2015 hinh 6
Những giọt nước ở cửa mình tôi cứ tuôn ra mỗi lúc một nhiều vì tiếng rên cứ giai dẳng, và vì biết Đức đang nứng lắm.

Cậu ta cố tiếp tục câu chuyện chúng tôi còn đang dang dở:
-Chị có…có dự định …la..làm thêm ở d..đâu chư..chưa?
Trong câu nói, cậu ta ngắt quảng vì kích động quá mạnh.
Tôi cũng đáp lại một cách kích động:
-Chư…chưa chưa, e..m em ạ.
Rồi tôi không thể kiểm soát mình nữa khi trong đầu tôi là một hình ảnh Đức đang kích động dữ dội ngồi ngay bên cạnh.
Thật không may cho tôi lúc đó, chiếc váy màu xanh của tôi thấm nước hiện rõ mồn một khi ánh đèn bên đường chiếu hắt vào ô cửa sổ. Đức nhìn sang và thấy rõ rệt, cậu ta bảo tôi:
-Nhà vệ sinh ngay đầu toa tàu kìa chị.
-Ừ. Tôi trả lời và ngượng ngùng vội vã chạy ra nhà vệ sinh.
Tôi mở cửa, kéo váy lên và nhìn xuống.

VN88